จุดเรียกเสียวเพิ่มอารมณ์

กิจกรรมบนเตียงก็เป็นกิจกรรมที่ใครหลายคนให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะว่ามันสามารถเพิ่มความสุข สร้างสีสัน เพิ่มอารมณ์ ทำให้เราอารมณ์ดีได้ รวมถึงเรื่องสุขภาพร่างกายของเราด้วย ไม่ใช่แค่การดูหนังโปไทยแล้วนอนช่วยตัวเอง มันเป็นเพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆเพื่อลดเวลาการหาคู่นอนนั้นเอง แต่อย่าลืมว่าการช่วยตัวเองตามหนังโปไทย มันก็เป็นแค่เพียงวิธีลดความอยากของตัวเรา แต่ไม่ได้ช่วยให้เรามีความสุขเพิ่มขึ้นเลย เพราะเราไม่ได้ทำกิจกรรมกับใคร ไม่ได้เจอสถานการณ์จริง แต่ถ้าวันหนึ่งเราได้นอนมีเซ็กกับใครสักคน เราควรจะทำให้เราและเขามีความสุขจนถึงที่สุด ไม่ใช่แค่จะเอาอยากเดียว เราต้องมีวิธีการ รู้จุที่ทำให้เขาเหล่านั้นเสียว จนน้ำแตกกันไปเลย และพวกเขาจะชอบวิธีการของคุณ และติดใจคุณ

จุดแรก ปาก ปากหวานเหมือนน้ำผึ้ง ดูดอย่างไรให้เขาตอบโต้กับ ดูดด้วย จูบด้วย แลกลิ้นกันด้วยอย่าลืม มันจะทำให้ขั้นแรกเราฟิน และช่วยให้มีอารมณ์เพิ่มขึ้นด้วย อย่าลืมเล่นกับปากให้มากๆ

จุดต่อมา คอ เสียวได้ดีเลย ยิ่งถ้าคุณเม้มปากลงไป ใช้ลิ้นบ้าง ส่วนนี้ก็ช่วยสร้างอารมณ์ได้ดี เอาให้อีกฝ่ายจิกหลังคุณได้ แต่ก็อย่าไปเสียเวลามาก เพราะมันก็ไม่ใช่จุดสำคัญสักเท่าไหร่

จุดต่อมา นมและหัวนม ตรงนี้ ทั้งหญิงและชายใครๆก็ทำได้ เสียวได้ทั้งคู่เหมือนกัน จะเป็นผู้หญิงดูดของผู้ชายก็ได้ ทำให้เขารู้สึกแปลกใหม่และให้เขาจักจี้เล่นๆก็ได้มันก็ทำให้เขาเสียวสันหลังได้เหมือนกัน ไม่ใช่ผู้ชายดูดนมผู้หญิงอย่างเดียวแล้วในปัจจุบันนี้

จุดต่อมา จุดนี้ไม่ค่อยมีใครทำเพราะว่า มันคือทางผ่านไปยังจุดใหญ่ นั้นคือ ช่วงท้องและสะดือ เห็นไม่สำคัญแบบนี้แต่ว่า เสียวได้ดีเลยทีเดียว ทำให้ดูน่าตื่นเต้นอีกด้วย และทำให้ร่างกายปล่อยอารมณ์ และหลั่งสารออกมาได้เยอะ เพราะมันกระตุ้นร่างกาย กระตุ้นสารความสุขของคนเราได้ดีไม่ว่าจะใช้ปาก ลิ้น หรือผู้ชายจะใช้หนวด ลากเล่นบนหน้าท้องถึงสะดือ ก็ยิ่งทำให้คู่ของเราฟินจนถึงที่สุด

จุดนี้ ใครๆก็รู้ ในเรื่องของหอยน้อยกับน้องจู๋ ถ้าเคยดูตามหนังโปไทยจะรู้เลยว่าพระเอกหนังโปไทยมีวิธีเล่นกับหอยน้อยอย่างไรให้อีกฝ่ายเสียวจนหลั่งน้ำออกมา หรือจะเป็นนางเอกหนังโปไทยอมอย่างไรให้มันแข็งขึ้น เสียวมากขึ้น อย่าลืมน้องไข่ด้วยนะคะสาวๆมันก็ทำให้เสียวได้ดีเลยทีเดียวล่ะ แนะนำให้ดูหนังโปไทยบ่อยๆมันช่วยพวกคุณได้

จุดสุดท้าย ต้นขาที่ต่อจากหอยน้อยและน้องจู๋ กัดบ้าง จุ๊บบ้าง ดูดบ้าง มันส่งความเสียวมายังหอยน้อยและน้องจู๋ได้ด้วยนะ เพราะมันจะรู้สึกเสียวและจักจี้ คู่ของเราจะรับรู้ได้