เสร็จกิจกรรมความเสียว พักสักประเดี๋ยวก่อนทำสิ่งนี้

เซ็กส์ที่ดีเหมือนในเว็บโป๊ดูหนังJAVญี่ปุ่นฟรีนั้นย่อมเป็นสิ่งที่คู่รักแทบจะทุกคู่นั้นต้องการ เพราะเป็นเรื่องธรรมชาติที่เซ็กส์และการใช้ชีวิตคู่นั้นเป็นของคู่กันเสมอ แต่การจะมีเซ็กส์ดี ๆ เหมือนเว็บโป๊ดูหนังJAVญี่ปุ่นฟรีอย่างที่ตนฝันไว้นั้นอาจยากกว่าที่คิด ด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่างที่ทำให้เป็นเช่นนั้น ไม่ว่าจะเป็นความเข้าใจเกี่ยวกับเซ็กส์ ทำให้ไม่สามารถทำแบบเว็บโป๊ดูหนังJAVญี่ปุ่นฟรีได้ การเปิดใจ หรือแม้แต่สิ่งที่คุณทำหลังจากร่วมรักกันไปแล้วเองก็มีผลเช่นกัน เพราะชีวิตจริงไม่เหมือนเว็บโป๊ดูหนังJAVญี่ปุ่นฟรี เซ็กส์ไม่ใช่แค่ร่วมรักกันให้จบ ๆ ไป ดังนั้นเพื่อชีวิตเซ็กส์ที่ดีขึ้น เราไปดูกันดีกว่าครับว่าอะไรบ้างไม่ควรทำหลังร่วมรักกันแล้วมีอะไรบ้าง
1.กินของเย็น
หลังจาดร่วมรักกันแล้วเราจะรู้สึกร้อน คอแห้ง เป็นธรรมดาที่อาการนี้จะทำให้เราอยากกินอะไรเย็น ๆ แต่ทว่าพฤติกรรมแบบนี้ไม่ดีต่อระบบสืบพันธุ์อย่างมาก เพราะอารมณ์ทางเพศนั้นขึ้นอยู่กับระบบประสาทและระบบต่อมไร้ท่อ เมื่ออารมณ์ทางเพศลดลงการทำงานของระบบต่าง ๆ ก็จะกลับเป็นปกติ แต่การกินอาหารหรือเครื่องดื่มเย็นเข้าไปจะไปกระตุ้นกระเพาะอาหาร ซึ่งมีเลือดจะไปเลี้ยงกระเพาะอาหารช้าลงตอนร่วมรักกัน ทำให้เป็นการทำร้ายกระเพาะอาหารได้เมื่อมันกลับสู่ภาวะปกติ เป็นสาเหตุของการปวดท้อง ทางที่ดีถ้ารู้สึกคอแห้งหลังร่วมรักกันแล้วแนะนำให้ดื่มน้ำอุ่น หรือน้ำในอุณหภูมิห้องปริมาณน้อย ๆ ดีกว่าครับ
2.ผู้ชายไม่ควรปัสสาวะทันที
การปัสสาวะทันทีหลังจากร่วมรักกันแล้วเป็นวิธีป้องกันการติดเชื้อที่ง่ายมากสำหรับผู้หญิง เพราะว่าท่อปัสสาวะของผู้หญิงสั้นและตรง ถ้ามีแบคทีเรียเข้าไปจะเป็นต้นตอของอาการท่อปัสสาวะอักเสบ แต่สำหรับผู้ชายนั้นต่างกันสุด ๆ เลยครับ เพราะท่อปัสสาวะของผู้ชายนั้นยาวและโค้งงอ ทำให้เวลาปัสสาวะจะใช้เวลาและแรงดันมากกว่า ซึ่งหลังจากเพิ่งร่วมรักไปอวัยวะเพศของผู้ชายจะยังเกร็งตัวอยู่ ความดันในท่อปัสสาวะจะสูงทำให้ปัสสาวะยาก และทำให้แบคทีเรียหรือของเสียเข้าสู่ต่อมลูกหมาก เมื่อปล่อยไปนาน ๆ จะทำให้ต่อมลูกหมากอักเสบ ทางที่ดีควรจะรอซัก 5-10 นาทีแล้วค่อยเข้าห้องน้ำ แต่ถ้าหลังจากร่วมรักไปแล้วปัสสาวะบ่อย หรืออยากปัสสาวะอย่างเร่งด่วนแบบนี้ควรรีบพบแพทย์นะครับ
3.ไม่ควรรีบนอนทันที
ผู้ชายจะรู้สึกเหนื่อยล้ามากหลังจากร่วมรักไปจนอยากนอนทันที แต่การนอนหลับไปทันทีนั้นไม่ได้ช่วยให้คุณได้พักผ่อนเลยครับ เนื่องจากตอนร่วมรักกันไม่ได้มีแค่อวัยวะเพศที่ทำงานหนัก หัวใจก็ทำงานหนักเช่นกัน ความดันเลือดก็เพิ่มขึ้น ผิวหนังขับเหงื่อออกมามาก เมตาบอลิซึ่มก็ทำงานเยอะขึ้น และในระหว่างร่วมรักกันระบบเหล่านี้ก็ทำงานสัมพันธ์กันหมดจนถึงหลังร่วมรักกันเสร็จแล้ว ทำให้ร่างกายยังทำงานหนักอยู่จึงควรหาอะไรทำก่อน ยังไม่ควรนอนหลับทันทีเพราะจะทำให้เหนื่อยล้าในวันถัดไปด้วย
4.ไม่ควรอาบน้ำทันที
เพราะว่าอีกฝ่ายอาจมองว่าคุณเร่งรีบที่จะจบเกมรัก หรือคิดว่าคุณรู้สึกว่าเซ็กส์เป็นสิ่งสกปรกได้ ที่จริงแค่ทำความสะอาดง่าย ๆ หลังร่วมรักเสร็จก็เพียงพอแล้วครับ
5.อย่าตากลม
การนอนถอดเสื้อตากแอร์นั้นเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้แบคทีเรียมีโอกาสเพิ่มจำนวน และหลังจากร่วมรักกันไปความสามารถในการปรับอุณหภูมิของร่างกายก็ลดลง การเปิดแอร์นั้นก็จะทำใกล้รูขุมขนปิดไม่สามารถระบายเหงื่อที่ตกค้างได้
6.ไม่ควรรีบแยกเตียง
สามีภรรยาบางคู่นั้นเคยชินกับการแยกเตียงนอนเป็นปกติ แต่หลังจากร่วมรักกันไปแล้วก็ควรนอนกอดกันซักหน่อย พูดคุยกันบ้าง และอย่านอนหลับในทันที เพราะมันจะทำให้เสน่ห์ของเซ็กส์ลดลงไปเรื่อย ๆ ยิ่งทำให้ทั้งคู่ไม่มีเวลาที่จะแบ่งปันความรู้สึกหลังร่วมรัก นอกจากนี้ยังทำให้คิดว่าความต้องการเมื่อครู่เป็นแค่เรื่องเซ็กส์ล้วน ๆ โดยไม่เกี่ยวกับความรักอีกต่างหาก