จูบแบบไหนนะที่จะทำให้เกิดอารมณ์สยิว

ถ้าจะพูดว่าจูบเป็นตัวที่ช่วยนำไปสู่การร่วมรักแบบในคลิปหลุดไทยมันก็คงจะเป็นเรื่องจริงนั่นแหละแต่ประเด็นที่เราอยากจะพูดบอกคุณเอาไว้ก่อนนั่นเลยก็คือว่าหากคุณไม่รู้วิธีการจูบหรือจูบไม่เป็นนั้นอารมณ์ที่จะไปทำเซ็กส์มันก็คงไม่เกิดหรอกเพราะฉะนั้นถ้าคุณเริ่มสงสัยแล้วว่าจูบแบบไหนที่มันจะสามารถปลุกเซ็กส์ให้พวกคุณทั้งคู่รู้สึกสุขสมได้ยามอยู่บนเตียงงั้นก็คงต้องมาเช็กการจูบของคุณกันสักหน่อยแล้วล่ะบอกเลยว่าคราวนี้คุณได้ลองนำไปปรับใช้ยังไงอารมณ์เซ็กส์มันก็จะต้องพลุ่งพล่านเกินความคาดหมายของพวกคุณอย่างแน่นอนเอาล่ะดังนั้นเราไปดูกันเลยดีกว่า
1.ใช้จูบที่มันนุ่มนวล ถ้าคุณมีจูบเช่นนี้กับคนรักเตือนเลยว่ายังไงก็ไม่ทำให้คู่คุณนั้นมีอารมณ์เสียวแน่ๆซึ่งจูบเบาๆอย่างนี้ส่วนมากนั้นจะเกิดขึ้นในตอนที่คุณเร่งรีบแต่อันนี้ยังไม่ค่อยแย่สักเท่าไหร่นะเพราะยังถือว่าเข้าใจสถานการณ์ในตอนนั้นได้ทว่าในทางกลับกันหากคุณจูบเบาๆแถมยังรวดเร็วราวกับว่ากลัวใครมาเห็นนี่เราขอบอกเลยว่าอีกฝ่ายคงไม่อยากชวนคุณดูคลิปหลุดไทยต่ออย่างแน่นอนนั่นก็เพราะว่ามันไม่ได้กระตุ้นอารมณ์หรือความเสียวแต่อย่างใดอีกทั้งยังส่งผลเสียต่อความสัมพันธ์ได้อีกด้วยดังนั้นใครที่มีจูบเช่นนี้บ่อยๆก็เตรียมหาคู่ใหม่ได้เลย
2.ใช้จูบอย่างการขบกัด เราว่าอย่างน้อยข้อนี้คงดีกว่าการจูบเบาๆแน่ๆเพราะมันยังช่วยบ่งบอกความในใจที่พวกคุณมีต่อกันได้มากกว่านั่นเองโดยการจูบแบบนี้นั้นมันจะมีอยู่สองระดับด้วยกันอย่างแรกก็คือฝ่ายหนึ่งปิดปากสนิทและให้อีกฝ่ายรุกด้วยการเปิดปากด้วยการขบกัดแบบในคลิปหลุดไทยและอีกอย่างหนึ่งก็คือทั้งสองฝ่ายช่วยกันขบกัดนั่นเองซึ่งเมื่อไหร่ที่คุณเจอแบบนี้ก็ให้คุณทราบเอาไว้เลยว่าอารมณ์เสียวของอีกฝ่ายมันได้เริ่มต้นขึ้นแล้วยิ่งถ้ามีการลงน้ำหนักมากกว่าเดิมนั้นก็เตรียมตัวรับศึกหนักดั่งในคลิปหลุดไทยได้เลย
3.คุณใช้จูบที่ดูดกลืน ถ้าคนไหนที่มีจูบเช่นนี้ถือว่ามาถูกทางแล้วล่ะเพราะมันคือตัวผสานที่ลงตัวไม่น้อยเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นการไล่ระดับขึ้นมาจากเบาถึงขั้นรุนแรงแบบในคลิปหลุดไทยแล้วแลกลิ้นกันแบบดุดันทั้งรุกแล้วก็รับอีกทั้งยังมีการใช้ทริคต่างๆเข้ามามีส่วนร่วมในการปลุกความเสียวให้เร่าร้อนดั่งในคลิปหลุดไทยก็ด้วยซึ่งคุณไม่ต้องคิดเลยว่าต่อจากนั้นมันจะเกิดอะไรขึ้นและนอกจากการจูบที่เรากล่าวมาแล้วนั้นมันยังมีสัญญาณอื่นๆที่สามารถบอกให้คุณรับรู้ได้ด้วยนะว่าคุณเริ่มมีอารมณ์แล้วหรือยังนั่นก็คือการใช้มือสัมผัสไปยังส่วนต่างๆของร่างกายของอีกฝ่ายนั่นเองและถ้าถึงขั้นนี้เมื่อไหร่คุณก็เตรียมตัวไว้ได้เลย