ก่อนหลงเสน่ห์ดาราJAV ควรรู้อะไรบ้าง

ความฝันของผู้หญิงหลายคน คือการได้ไปเปิดโลก เปิดหูเปิดตา กับหนุ่มชาวต่างชาติ หรือพระเอกJAVนั่นเองครับ ผู้ชายต่างชาติ แน่นอนว่าเขาจะมีวัฒนธรรม หรือธรรมเนียมปฏิบัติที่แตกต่างกันไป หลายครั้งคนไทยก็ไม่เข้าใจ หรือบางอย่างก็เข้าใจยาก วันนี้ เราจะมาดูกันครับ ว่าฝรั่งแต่ละประเทศ มีนิสัยเสียอะไรบ้าง เผื่อสาวๆจะได้ตัดสินใจ และเลือกได้ว่า ยังอยากซั่ม กับเขาอยู่ไหม มาอ่านแล้วตัดสินใจพร้อมๆกันเลย
หนุ่มหล่อที่เป็นกระแส เรียกว่าเป็นหน้าพิมพ์นิยมสำหรับคนหล่อจากเอเชียตะวันตก คือหนุ่มจากประเทศ ตุรกี คนไทยส่วนใหญ่มักจะเรียกคนตุรกีว่าเป็นแขกขาว เนื่องจากส่วนใหญ่นับถือศาสนาอิสลาม การแต่งกายจะเหมือนชาวตะวันตก ด้วยความพิถีพิถันในการดูแลตัวเอง หนุ่มตุรกีจึงมีผิวพรรณ และหน้าตาที่ดูดี เป็นพระเอกJAVที่หล่อ ต่อให้เป็นคนปกติทั่วไป ก็มีใบหน้าคมเข้ม แต่หล่อแค่ไหน สาวๆชาวไทยก็ต้องเบรกเอาไว้ก่อน เพราะหนุ่มตุรกีน่ะ มักจะหวังฟันฟรี สุดท้ายก็เลือกผู้หญิงจากประเทศเดียวกัน เพราะเชื่อในเรื่องเวอร์จิ้น ใครหวังจะซั่มพระเอกJAVที่เป็นหนุ่มตุรกี ก็เตรียมใจเอาไว้เลยว่า ความสัมพันธ์ไม่ยืนยาวแน่นอน
แขกขาวอีกหนึ่งประเทศ คือชายงามจากประเทศ สเปน ศูนย์รวมความเผ็ดร้อนของเซ็กส์และความรัก ประเทศที่ผู้ชายโรแมนติกจนสาวๆอยากจะมอบกายและใจให้ แต่ช้าก่อนครับ ผู้ชายสเปนไม่ได้ดูดีทุกคน ผมจะขอแฉเลยว่า มากกว่า 80% หนุ่มตุรกีมาพร้อมรสนิยมทางเพศที่แปลกและรุนแรง รวมไปถึงความกักขฬะ (ถ้าคุณดวงซวย) และวัฒนธรรมของเขาคือการอยู่กับครอบครัว ต่อให้อายุมากแค่ไหน ก็ไม่ยอมแยกย้ายไปสร้างครอบครัว หรือมีบ้านใหม่แน่นอน ถ้าเกิดคุณไม่ถูกใจแม่ผัว ก็เตรียมโบกมือลาได้เลย
เอเชียเราก็ไม่น้อยหน้าเลยครับ เพราะผู้ชายเกาหลีเอง จากJAVก็ขึ้นชื่อในเรื่องความซาดิสม์ และการเหยียดเพศตรงข้าม ใครที่เป็นผู้หญิง หรือเป็นเพศที่สาม ก็จะโดนดูถูกต่างๆนานา ในเรื่องของครอบครัว ผู้ชายเกาหลีจะไม่พอใจมากๆ ถ้าฝ่ายหญิงมีเงินเดือนมากกว่า เพราะเขายึดถือว่า ผู้ชายเป็นใหญ่ ผู้หญิงคนไหนที่อินกับซีรี่ส์เกาหลี หรืออยากจะได้หนุ่มหล่อเกาหลีมาเป็นแฟน ต้องคิดหนักแล้วล่ะครับ
พูดถึงหนุ่มฝรั่งที่ควรระวัง มาถึงหนุ่มที่ “ควร” จะจีบมาเป็นแฟนกันบ้าง อยากได้แฟนฝรั่งต้องไปหาที่ยุโรปเลยครับ เริ่มจากอิตาลีทางตอนเหนือ จะสุภาพและน่ารักมาก ส่วนหนุ่มอังกฤษ ก็เป็นมาดคุณชาย หรืออยากจะได้ชุดใหญ่ ต้องเลือกหนุ่มบราซิล เพราะเขาให้ความสำคัญกับคนรัก เป็น Family Man ตัวจริง