นมจากธัญพืช กับการสร้างภูมิคุ้มกันโควิด-19

สมัยนี้ หลายคนคงจะหวาดระแวงกับโควิด-19 เพราะถึงคุณจะนอนดูคลิปโป๊ที่บ้านก็ยังมีความเสี่ยง เนื่องจากเชื้อสามารถติดอยู่ในสถานที่ต่างๆได้นานหลายชั่วโมง ถ้าคุณไม่อยากจะติดอยู่ในบ้านแล้วนอนดูคลิปโป๊ทั้งวัน ก็ต้องหาทางเสริมภูมิคุ้มกันเอาไว้ก่อน ด้วยการดื่มนมธัญพืช
1. นมอัลมอนด์ ถือเป็นทางเลือกยอดฮิตของคนที่แพ้นมวัว หรือ เเพ้แลคโตส มีสารอาหารที่ให้ประโยชน์มากมาย แถมยังมีชาติยังอร่อย หอมมันอีกด้วย
2. นมพิสตาชิโอ นมธัญพืชอีกหนึ่งชนิดที่เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนเเพ้นมวัว นมพิสตาชิโอ มีคุณประโยชน์มากมาย อุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อร่างกาย เป็นตัวเลือกสำหรับคนที่อยากสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย
3. นมวอลนัท ถึงแม้จะหายากและมีราคาสูง หลายคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นเคยกับนมวอลนัทเท่าไหร่ เเต่นมวอลนัทถือว่าเป็นนมที่มีความอร่อย เเละโดดเด่นด้วยสรรพคุณที่ช่วยเพิ่มพลังงาน เพิ่มพลังสมองให้แข็งแรง เมื่อทานเป็นประจำจะช่วยลดการเกิดอาการสมองเสื่อมได้อีกด้วย กระตุ้นความจำเวลาดูคลิปโป๊เรื่องที่ชอบไปพร้อมกัน
4. นมถั่วเหลือง นมธัญพืช ที่ใครหลายๆ คนมักนึกถึงเป็นตัวเลือกต่อจากนมวัว นมถั่วเหลืองมีรสชาติที่ทานง่าย มีความเป็นเอกลักษณ์ คนหลายๆคนสามารถทานนมถั่วเหลืองได้ง่าย นมถั่วเหลืองยังมีคุณค่าทางอาหารที่สูง มีทั้งโปรตีนและวิตามิน แร่ธาตุต่าง ๆ อีกมากมาย เหมาะกับผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนที่อาจจะไม่มีอารมณ์ดูคลิปโป๊ก็ตาม
5. นมข้าวโอ๊ต นมธัญพืชอีกรูปแบบหนึ่งที่น่าสนใจก็คือนมข้าวโอ๊ต เป็นนมที่สายวีเเกน หรือผู้ที่ชอบทานอาหาร Plant Based เลือกทาน เพราะเป็นนมธัญพืช ที่ดื่มง่าย มีรสชาติดี เเละเต็มไปด้วยประโยชน์ต่อสุขภาพ
6. น้ำนมข้าวกล้องงอก นมธัญพืช อีกชนิดที่น่าสนใจ คือ นมข้าวกล้องงอก ซึ่งเป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับคนที่แพ้นมวัว นมถั่วเหลือง หรือนมธัญพืชเเบบอื่นๆ ซึ่งน้ำนมข้าวกล้องงอก ก็มีความน่าสนใจ เเละให้คุณประโยชน์สูงเช่นเดียวกัน

นมธัญพืช เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง สำหรับคนที่ชอบดื่มนม หลายๆคนอาจจะดื่มนมวัวมาตลอดเเละอยากเปลี่ยนไปดื่มนมทางเลือกอื่นบ้าง ขึ้นอยู่กับความชอบและคุณค่าทางอาหารที่คุณอยากได้ แต่ถ้าอยากเสริมฮอร์โมนเอาไว้บำรุงความต้องการทางเพศเวลาดูคลิปโป๊ ต้องเลือกดื่มให้หลากหลาย และดื่มเป็นประจำ และแน่นอนว่านมธัญพืชมีข้อดีคือ ไม่ค่อยพบอาการแพ้สักเท่าไหร่ ถึงแม้จะแพ้ก็ยังมีตัวเลือกอื่นให้เลือกดื่ม