เหตุผลที่ผู้หญิงไม่อยากมีอะไรกับคุณ

ไม่ใช่ว่าผู้หญิงเขาไม่รักคุณหรือไม่มีความชำนาญกับเรื่องบนเตียงมากพอและแน่นอนว่ามันก็ต้องมีบางคนที่ไม่อยากมีอะไรเลยโดยเธออาจจะอารมณ์ไม่ดีหรือเครียดมาจากการทำงานหรือเรื่องเพื่อนรวมไปถึงครอบครัวเพราะเรื่องเหล่านี้ก็หนักมาพอแล้วถ้าหากในวันนั้นคุณอยากฟัดเธอขึ้นมาก็คงจะโดนปฏิเสธซึ่งอาจจะทำให้คุณหมดอารมณ์ไปแต่อย่าได้เคืองเธอเลยค่อยๆพูดคุยกันน่าจะเป็นเรื่องที่ดีกว่าและพร้อมศึกษาว่าเวลาไหนที่เธอไม่พร้อมที่จะดูหนังxมีและอะไรกับคุณฉะนั้นจะมีเหตุผลอะไรบ้างมาดูเลย
1.เธออาจจะเคืองหรืองอนคุณอยู่ บอกได้คำเดียวว่างานเข้าคุณแล้วเพราะเธอจะเบื่อแล้วไม่อยากทำกิจกรรมร่วมกับคุณแม้แต่การดูหนังxด้วยกันทั้งๆที่ในบางคราวคุณเองก็ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำไปเป็นสาวๆก็แบบนี้แหละอารมณ์มักแปรปรวนลองให้เธอได้อยู่เงียบๆสักหน่อยเดี๋ยวเธอก็อยากกลับมาดูหนังxแล้วทำกิจกรรมร่วมกับคุณเอง
2.มีบางเรื่องที่เธอต้องทำมากกว่าการมีเซ็กส์ แน่นอนว่าในชีวิตคนเราก็ต้องมีเรื่องอื่นให้ทำมากมายไม่ว่าจะงานที่ได้มาจากที่ทำงานหรืองานบ้านหรือสิ่งที่ต้องทำต่างๆทำให้เธอไม่ได้มานั่งคิดถึงเรื่องเซ็กส์อยู่ดังนั้นถ้าคุณอยากดูหนังxกับเธอละก็ต้องช่วยแบ่งเบาภาระเธอหน่อยแล้วอย่างช่วยทำงานบ้านหรือสิ่งไหนที่พอจะทำได้ก็ควรช่วยเธอนะ
3.เธอไม่ชอบที่จะมีเซ็กส์ ในข้อนี้อาจจะยากเพราะว่าเธออาจจะคิดว่าการมีเซ็กส์ไม่ใช่เรื่องจำเป็นเลยและมองว่าการดูหนังxด้วยกันเป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดีหรือเคยเจอเหตุการณ์เซ็กส์ที่ไม่ดีมาจนทำให้เธอต้องปิดกั้นหรือเซ็กส์ของคุณอาจจะไม่ได้เรื่องเลยดังนั้นคุณต้องทำให้เธอประทับใจใหม่แล้วล่ะ
4.มีความรู้สึกว่าเธอไม่เซ็กซี่ ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะในแต่ละวันเธออาจจะยุ่งกับเรื่องราวต่างๆในชีวิตจนไม่ได้มีเวลาตัวเองให้เซ็กซี่อยู่เสมอแล้วขาดความมั่นใจในที่สุดเมื่อมีเซ็กส์กับคุณดังนั้นหากมีเวลาว่างคุณก็ควรพาเธอไปทำสวยงามบ้างเผื่อจะทำให้เธออยากมีเซ็กส์กับคุณมากขึ้น
5.คิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องน่าเบื่อ เป็นปกติกับทุกคู่โดยอาจจะเบื่อบรรยากาศการดูหนังxเดิมๆไปสถานที่เดิมมีเซ็กส์ในท่าเดิมฉะนั้นคุณจะต้องปรับการใช้ชีวิตด้วยกันใหม่อย่างเปลี่ยนบรรยากาศต่างๆหรือทดลองท่าใหม่ๆตอนมีเซ็กส์ให้เธอได้รู้สึกตื่นเต้นเสียบ้าง
6.เธอไม่ค่อยจะสนใจคุณ ไม่ใช่ว่าไม่อยากมีเซ็กส์แต่เธอคงรู้สึกขาดความมั่นคงในความสัมพันธ์แล้วจบด้วยการเลิกกันฉะนั้นคุณต้องให้เธอมานั่งคุยกันแล้วว่ายังรู้สึกกันเหมือนเดิมหรือไม่เพราะเรื่องนี้มันส่งผลไปถึงความรักในวันข้างหน้าได้