อุปกรณ์ไอที ที่จะเพิ่มอรรถรสความสยิว

ต้องยอมรับว่าทุกวันนี้คนไทยเกือบทั้งประเทศให้ความสนใจไปที่หนังโป้เป็นอย่างมาก เพราะช่วงที่เราทุกคนต่างก็ work from home มันคือช่วงที่เราสามารถใช้เวลาว่างในการทำอะไรก็ได้ตามใจของเรา ขอเพียงแค่ไม่เสียงานตามก็โอเคแล้ว ผู้ชายหลายๆคนจึงอาจจะใช้เวลาส่วนนี้ในการเปิดหนังโป้ ออกมาช่วยลดความเครียดและยังทำให้สามารถทำงานต่ออย่างไม่ต้องกังวลว่าจะคิดงานไม่ออก คุณสามารถระบายความเครียดได้ทุกเมื่อ วันนี้เราจะนำเสนออุปกรณ์ให้ดีที่จะช่วยให้ช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณเสียวมากยิ่งขึ้น จะมีอะไรบ้างแล้วก็ดูกันเลย

หูฟังคุณภาพดี ในการดูหนังโป้ฟังถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการฟังเสียง การที่เรามีหูฟังดีๆเอาไว้ดูอะไรแบบนี้มันจะทำให้เสียงเกิดความสมจริงมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้หูฟังที่มีคุณภาพดียังช่วยถนอมประสาทการรับเสียงให้คุณสามารถฟังเสียงและเพลิดเพลินไปกับมันได้โดยไม่ทำลายประสาทหู หูฟังหลายๆยี่ห้อมีตังค์ราคาแตกต่างกันไปตามวัตถุประสงค์และคุณภาพ คุณไม่จำเป็นต้องใช้หูฟังหลักพันหรือหลักหมื่น แค่หูฟังคุณภาพดีราคาหลักร้อยก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว ลงทุนกับหูฟังแล้วได้ฟังเสียงครางแบบนี้คุ้มค่าจริงๆ

อุปกรณ์ VR หรือชื่อเต็มๆของมัน Virtual Reality ลักษณะของมันจะเป็นแว่นตาที่ภายในมีจอภาพเพิ่มอรรถรสในการรับชมได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยปกติแล้วเรามักจะเห็นนำมาใช้ในการเล่นเกม หรือใช้ในการดูหนังเพื่อให้ได้ภาพและเสียงที่สมจริง แต่ปัจจุบันถ้าคุณเข้าไปในเว็บไซต์ pornhub คุณจะพบว่ามีสื่อวีดีโอต่างๆที่ผลิตขึ้นมาสำหรับอุปกรณ์ VR โดยการเปิดวีดีโอเหล่านี้ควบคู่กับการใช้อุปกรณ์จะทำให้คุณสามารถมองเห็นภาพที่สมจริงราวกับหนังโป้อยู่ตรงนั้น การจะใช้อุปกรณ์ที่ให้ผลดีที่สุดไม่ควรใช้ติดต่อกันเป็นระยะเวลานานเพราะมีผลทำให้จอประสาทตาเสื่อมเร็วกว่ากำหนด

หุ่นยนต์เซ็กทอย คงจะมีผ่านหูผ่านตามาบ้างแล้วจะในหนังโป้ของฝรั่ง ที่จะมีการประดิษฐ์หุ่นยนต์หรือกลไกต่างๆขึ้นมาแล้วใช้การติดตั้งอุปกรณ์เซ็กทอยเข้าไปเพื่อใช้สำหรับสอดใส่ฝ่ายหญิงโดยที่ไม่ต้องมีฝ่ายชายเป็นคนร่วมกิจกรรม อุปกรณ์เหล่านี้มักจะถูกเรียกว่า fucking Machine สามารถเคลื่อนที่เข้าออกได้อย่างรวดเร็วปรับระดับได้ตามต้องการ แต่ข้อเสียคือมีเสียงที่ดังและมีขนาดที่ใหญ่ทำให้ไม่เหมาะกับการใช้ในหอพัก คอนโด เพราะระหว่างที่หุ่นยนต์ทำงานมันจะส่งเสียงดังมากๆ